History is made by someone , written by someone else , read & used by some others .
In science nothing is the last truth.
Like that only
In history no if so and but are allowed.but still history can be biased , can be hidden , also can be subjective (more than one perspective) .
take few examples
1)Dhruva and Pralhad were know as Vishnu bhakt for their childhood & most important note is very few of us knows so how they ended up with !
Dhruva's last war were with kubera the brother of shivbhakt ravana who were ruling on yaxas land.
Pralhad ruled kingdom & his dynasty ruled till the great shiv bhakt Banasur.
Banasur having daughter whose name was Usha & she were married with anirudh who was the shrikrishna's grandson.
but stop, go back Pralhada was Asura himself . he fought with Nar-narayana, Indra. he fought with shiva for his cousin Andhaka. He were at side of Asura in Sea-churning. & It was pralhada only who asked Shukracharya to acquire the Mritsanjivani from Shiva to save the asuras from devas
2) Krishna believe in Karma . He denied worship of Indra & naga. because of that he faced 'Kaliya mardan' & mount Govardhan incident, or it can be viceversa also.
3) Laxman 'cut nose' of Surpanakha . from childhood we seen many times in TV , comic, books,etc by literally taking the meaning. by speaking the meaning of the phrase use in sentence it would be to 'take the conceit out of ' !
by these examples we can say that its our own view which makes people in different sides
mentioned characters may become wrong for someone or right for someone by these stories
इतिहास एखाद्याने बनविलेला आहे, कोणीतरी लिहिला आहे, काही वाचत आणि वापरत आहेत विज्ञानामध्ये काहीच अंतिम सत्य नाही. त्याप्रमाणेच इतिहासात जर तर आणि किंतु परंतु चालत नाहीत .पण तरीही इतिहास पक्षपाती असू शकतो, लपलेला असू शकतो, तसेच व्यक्तिनिष्ठ असू शकतो (एकापेक्षा अधिक दृष्टीकोन)
1)ध्रुव आणि प्रल्हाद यांना त्यांच्या बालजीवनासाठी विष्णुभक्त म्हणून ओळखले जातेआणि सर्वात महत्वाची नोंद घेण्यासारखी गोष्ट म्हणजे फार कमी लोकांना हे माहिती आहे कि ते कसे संपले !
ध्रुवाचे शेवटचे युद्ध कुबेरासोबत होते, जो शिवभक्त रावनाचा भाऊ होता आणि यक्षाच्या भूमीवर राज्य करीत होता .
प्रल्हादाने राज्य केले आणि त्याचे राजवंश शिवभक्त बानासुर पर्यंत चालले .
बाणासुराची एक मुलगी होती जिचे नाव उषा होते आणि तिने अनिरूद्ध विवाह केला होता जो श्रीकृष्णाचा नातू होता.
पण थांबा, परत जा. प्रल्हाद स्वतः असुर होता. तो नर-नारायण, इंद्र यांच्याशी लढला . त्याने आपल्या चुलत भाऊ अंधकासाठी शिवाशी लढा दिला .तो समुद्र-मंथन मध्ये असुरांच्या बाजूला होता . आणि हे प्रल्हादा होते ज्यांनी शुक्राचार्य यांना देवांपासून असुरांना जतन करण्यासाठी शिवा पासून मृतसंजिवनी प्राप्त करण्यासाठी विचारले .
2) कृष्णाचा कर्मामध्ये विश्वास. त्यांनी इंद्र व नागाची उपासना नाकारली. म्हणून त्याने 'कलियामर्दन' आणि 'गोवर्धन पर्वत' घटनांचा सामना केला. किंवा परिस्थिती याउलटही असू शकते !
In science nothing is the last truth.
Like that only
In history no if so and but are allowed.but still history can be biased , can be hidden , also can be subjective (more than one perspective) .
take few examples
1)Dhruva and Pralhad were know as Vishnu bhakt for their childhood & most important note is very few of us knows so how they ended up with !
Dhruva's last war were with kubera the brother of shivbhakt ravana who were ruling on yaxas land.
Pralhad ruled kingdom & his dynasty ruled till the great shiv bhakt Banasur.
Banasur having daughter whose name was Usha & she were married with anirudh who was the shrikrishna's grandson.
but stop, go back Pralhada was Asura himself . he fought with Nar-narayana, Indra. he fought with shiva for his cousin Andhaka. He were at side of Asura in Sea-churning. & It was pralhada only who asked Shukracharya to acquire the Mritsanjivani from Shiva to save the asuras from devas
2) Krishna believe in Karma . He denied worship of Indra & naga. because of that he faced 'Kaliya mardan' & mount Govardhan incident, or it can be viceversa also.
3) Laxman 'cut nose' of Surpanakha . from childhood we seen many times in TV , comic, books,etc by literally taking the meaning. by speaking the meaning of the phrase use in sentence it would be to 'take the conceit out of ' !
by these examples we can say that its our own view which makes people in different sides
mentioned characters may become wrong for someone or right for someone by these stories
इतिहास एखाद्याने बनविलेला आहे, कोणीतरी लिहिला आहे, काही वाचत आणि वापरत आहेत विज्ञानामध्ये काहीच अंतिम सत्य नाही. त्याप्रमाणेच इतिहासात जर तर आणि किंतु परंतु चालत नाहीत .पण तरीही इतिहास पक्षपाती असू शकतो, लपलेला असू शकतो, तसेच व्यक्तिनिष्ठ असू शकतो (एकापेक्षा अधिक दृष्टीकोन)
1)ध्रुव आणि प्रल्हाद यांना त्यांच्या बालजीवनासाठी विष्णुभक्त म्हणून ओळखले जातेआणि सर्वात महत्वाची नोंद घेण्यासारखी गोष्ट म्हणजे फार कमी लोकांना हे माहिती आहे कि ते कसे संपले !
ध्रुवाचे शेवटचे युद्ध कुबेरासोबत होते, जो शिवभक्त रावनाचा भाऊ होता आणि यक्षाच्या भूमीवर राज्य करीत होता .
प्रल्हादाने राज्य केले आणि त्याचे राजवंश शिवभक्त बानासुर पर्यंत चालले .
बाणासुराची एक मुलगी होती जिचे नाव उषा होते आणि तिने अनिरूद्ध विवाह केला होता जो श्रीकृष्णाचा नातू होता.
पण थांबा, परत जा. प्रल्हाद स्वतः असुर होता. तो नर-नारायण, इंद्र यांच्याशी लढला . त्याने आपल्या चुलत भाऊ अंधकासाठी शिवाशी लढा दिला .तो समुद्र-मंथन मध्ये असुरांच्या बाजूला होता . आणि हे प्रल्हादा होते ज्यांनी शुक्राचार्य यांना देवांपासून असुरांना जतन करण्यासाठी शिवा पासून मृतसंजिवनी प्राप्त करण्यासाठी विचारले .
2) कृष्णाचा कर्मामध्ये विश्वास. त्यांनी इंद्र व नागाची उपासना नाकारली. म्हणून त्याने 'कलियामर्दन' आणि 'गोवर्धन पर्वत' घटनांचा सामना केला. किंवा परिस्थिती याउलटही असू शकते !
३) लक्ष्मणाने शुर्पनखाचे 'नाक कापले' . शब्दशः अर्थ घेऊन आजवर नेहमीच बालपणापासून आम्ही टीव्ही, कॉमिक, पुस्तके, इत्यादि मध्ये अनेक वेळा पाहिले नाक हे शारीरिक दृष्ट्या कापलेले दाखवले जाते . वाक्प्रचाराचा अर्थ आपल्याला माहीतच आहे 'नाक कापणे' !
या उदाहरणांद्वारे आपण असे म्हणू शकतो की हा आपला स्वतःचा दृष्टिकोन आहे ज्यामुळे लोक वेगवेगळ्या बाजूने येतात.उल्लेख केलेले पात्रे या कथांद्वारे एखाद्यासाठी चुकीचे होऊ शकतात किंवा कोणासाठी तरी बरोबर होऊ शकतात .
या उदाहरणांद्वारे आपण असे म्हणू शकतो की हा आपला स्वतःचा दृष्टिकोन आहे ज्यामुळे लोक वेगवेगळ्या बाजूने येतात.उल्लेख केलेले पात्रे या कथांद्वारे एखाद्यासाठी चुकीचे होऊ शकतात किंवा कोणासाठी तरी बरोबर होऊ शकतात .
हे
No comments:
Post a Comment